Các doanh nghiệp lớn thường cần nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia, hoặc dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing để phát triển và đi đúng hướng ngay từ khi bắt đầu.
Truyền thông đề cập đến các kênh liên lạc mà thông qua đó, doanh nghiệp phổ biến tin tức, âm nhạc, phim ảnh, giáo dục, thông điệp quảng cáo,... tới cộng đồng, thu hút các đối tượng mục tiêu.
Marketing Plan là một trong những nội dung không thể thiếu của một chiến lược kinh doanh. Nếu Marketing Plan của bạn chi tiết và hiệu quả, điều đó sẽ giúp cho doanh nghiệp có một vị trí vững chắc trên thị trường và chiếm lĩnh thị phần sâu hơn. Vậy Marketing Plan là gì bạn đã thực sự hiểu rõ khái niệm này chưa? Làm sao để lên một Plan Marketing hoàn chỉnh? Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, Nhân Hòa xin đưa ra một vài thông tin giúp bạn biết cách thiết lập và hoàn thiện bản kế hoạch Digital Marketing của mình tốt hơn
Ngoài việc nâng cao nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng, Giá trị thương hiệu (Brand Value) được xem là thước đo để đánh giá sự thành công của doanh nghiệp và đánh giá về mức độ cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường. Theo báo cáo Global 500 của Brand Finance, giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới đã tăng 23% trong năm 2022, lên 7,4 nghìn tỷ USD. Vậy giá trị thương hiệu là gì và được cấu thành dựa trên những yếu tố nào?
Theo một khảo sát của RWS, khoảng 90% người tiêu dùng mong đợi nhận được trải nghiệm đa kênh, tương tác trên nhiều thiết bị khác nhau. Với xu hướng này, doanh nghiệp đang dần thể hiện sự quan tâm của họ đối với việc phát triển các chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp, và đây chính là cách mà chiến lược IMC hình thành và phát triển.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam còn chủ quan trong việc đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu riêng